Top Ad unit 728 × 90

Tin Nổi Bật

recent

Vách Thạch Cao 2 Mặt Là Gì

Vách thạch cao 2 mặt là gì? Chúng có cấu tạo như thế nào và thường được sử dụng ở đâu? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về những vấn đề này, hãy cùng Thạch Cao Vinh tham khảo thêm thông tin trong bài viết sau đây để được giải đáp nhé!
Vách Thạch Cao 2 mặt
Vách Thạch Cao 2 mặt

Cấu tạo của vách ngăn thạch cao 2 mặt

Vách thạch cao 2 mặt hay còn được gọi là vách ngăn thạch cao bởi chúng có thể được sử dụng như một bức tường dùng để ngăn chia không gian hoặc trang trí trong phòng.

Xét về cấu tạo, vách ngăn thạch cao 2 mặt bao gồm hệ khung xương và tấm thạch cao được lắp vào 2 bên, chúng được liên kết với nhau bằng vít chuyên dụng. Bề mặt vách bên ngoài sẽ được sơn bả để đảm bảo thẩm mỹ.

Vách thạch cao 2 mặt cũng được chia thành các loại vách chuyên dụng như: vách thạch cao 2 mặt cách âm, vách thạch cao 2 mặt chịu lửa, vách thạch cao 2 mặt chống ẩm,…


Vách thạch cao 2 mặt thường được sử dụng ở đâu?

Với ưu điểm về tính thẩm mỹ, dễ lắp đặt và thi công cùng nhiều tính năng khác, vách thạch cao 2 mặt hoàn toàn có thể sử dụng ở mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn, chẳng hạn: phòng khách, phòng ngủ, phòng khách,… Chẳng hạn, bạn có thể dùng vách thạch cao 2 mặt để làm vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp, phòng ngủ và phòng khách, phân chia phòng ngủ lớn thành các phòng ngủ nhỏ,…
Vách thạch cao 2 mặt cũng có thể dùng để trang trí nội thất cho không gian nhà như: làm nơi để đựng đồ, sử dụng như một tấm bình phong,…

Ngoài ra, vách ngăn thạch cao 2 mặt còn được sử dụng tại các văn phòng làm việc hoặc các nhà xưởng. Mục đích là dùng để tạo ra những không gian riêng biệt như phòng họp, phòng tiếp khách hay ngăn chia các dòng sản phẩm tại các khu nhà xưởng,…

Một số lưu ý khi lựa chọn vách thạch cao 2 mặt

Trong quá trình lựa chọn và lắp đặt vách thạch cao 2 mặt, bạn nên lưu ý đến một số vấn đề sau đây để đảm bảo tính thẩm mỹ, sự thoải mái và an toàn cho không gian sống:

+ Lựa chọn loại vách thạch cao với những tính năng đặc trưng như: vách thạch cao 2 mặt cách âm, vách thạch cao 2 mặt chống cháy, vách thạch cao 2 mặt hút ẩm,… phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng.

+ Màu vách thạch cao nên là những màu sắc có thể tạo sự hài hòa và thống nhất với màu trần nhà, sàn nhà, màu của đồ nội thất và phù hợp phong thủy.

+ Hình khối sử dụng trang trí trên vách thạch cao phải phù hợp với đồ nội thất, các vật dụng trang trí trong phòng.

+ Lựa chọn đội thợ thi công và địa chỉ cung cấp sản phẩm vách thạch cao 2 mặt chất lượng, uy tín.

Sử dụng vách thạch cao 2 mặt sẽ là giải pháp phân chia không gian và trang trí nội thất hoàn hảo cho bạn. Chúc bạn sớm có được những không gian nhà đẹp mắt và ấn tượng hơn với vách thạch cao Nghệ An.

Vách Thạch Cao 2 Mặt Là Gì Reviewed by admin on tháng 1 13, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Copyright © by . All Rights Reserved.
Designed by Vitaseo

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.